REVIEW GẠC RƠ LƯỠI NALABO

19/11/2022 Đăng bởi: Hân DKSG

Gạc rơ lưỡi Nalabo là loại gạc dùng để vệ sinh răng miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Rất nhiều mẹ bỉm sữa không tiết lời khen ngợi cho gạc Nalabo vì những lợi ích và công dụng mà nó mang lại.

Thương hiệu gạc rơ lưỡi Nalabo

Nalabo là thương hiệu ra đời với sức mệnh sử dụng khoa học công nghệ hiện đại kết hợp với các dược liệu tự nhiên để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Nalabo là thuật ngữ được hình thành bởi sự kết hợp giữa Natural (thiên nhiên) và Laboratory (phòng thí nghiệm).

Gạc rơ lưỡi Nalabo ra đời là sự tâm huyết của rất nhiều nhà nghiên cứu đến từ công ty Dược Khoa. Sản phẩm mang trong mình nhiệm vụ cao cả, mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết của trẻ em trong chặng đường trưởng thành. 

Thương hiệu gạc rơ lưỡi Nalabo

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo tốt như thế nào?

Gạc rơ lưỡi Nalabo có vai trò quan trọng trong việc làm sạch, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh tưa lưỡi, nấm miệng, viêm nướu hiệu quả. 

 

  • Sức mạnh từ bộ 3 kháng sinh tự nhiên 
 

Không chỉ có 1 mà tận 3 thành phần có công dụng kháng viêm, kháng nấm, chống viêm hiệu quả có trong mỗi gói gạc rơ lưỡi Nalabo. 

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo - Sức mạnh từ bộ ba kháng khuẩn tự nhiên

 

  • Thành phần Keo ong: kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ phục hồi các mô và vết loét. Giúp diệt vi khuẩn Streptococcus mutans (một loại cầu khuẩn Gram dương, kị khí thường được tìm thấy trong khoang miệng, là tác nhân gây viêm nướu, loét miệng)
 
  • Thành phần Trà xanh: Catechin trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi, giúp làm giảm nồng độ axit của nước bọt và mảng bám răng, hạn chế tình trạng sâu răng. Trong trà xanh còn có chứa một lượng Flour khá cao, có tác dụng tốt cho sự phát triển răng chắc khỏe của trẻ.
 
  • Thành phần Cúc la mã: kháng khuẩn, chống viêm, cải thiện hình ảnh lâm sàng và vi sinh của bệnh viêm nha chu mãn tính. Khi trẻ mọc răng, nướu dễ tổn thương, viêm nhiễm gây sưng, đau, quấy khóc, bỏ ăn. Thành phần Cúc la mã giúp chống viêm, làm dịu các triệu chứng đau lúc mọc răng cho trẻ nhỏ
 

Ngoài ra, trong sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo còn chứa các thành phần NaHCO3 và Xylitol. Đối với thành phần NaHCO3, đã có nhiều bài báo nghiên cứu chứng minh về tác dụng ngăn ngừa nấm Candida, bảo vệ sức khỏe răng miệng của bé nhờ khả năng giảm viêm nướu, ngừa sâu răng, chống mòn men răng hiệu quả

 

  • Gạc có mùi vị thơm ngọt
 

Hầu hết các sản phẩm gạc răng miệng cho bé trên thị trường đều không có mùi vị hoặc nếu có thì cũng là các chất hóa học tạo mùi không tốt cho sức khỏe của bé nếu sử dụng lâu dài.

 

Khi sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo thì mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề này vì gạc nhờ có thành phần keo ong và xylitol nên có độ ngọt thanh, hương thơm nhẹ nhàng tạo không khí vui vẻ thích thú cho bé yêu nhà bạn. 

 

  • Tiêu chuẩn về chất lượng gạc rơ lưỡi Nalabo 
 

Gạc rơ lưỡi Nalabo là thương hiệu gạc rơ lưỡi được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cũng như là tính hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Gạc rơ lưỡi Nalabo mang đến những công dụng vượt trội


Các tiêu chuẩn chất lượng chỉ có ở gạc rơ lưỡi Nalabo mà biết cần biết đó là:

 

  • Là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược Khoa (tiền thân thuộc Đại học Dược Hà Nội) có uy tín lịch sử trên thị trường hơn 20 năm.
 
  • Nguồn nguyên liệu thành phần có nguồn gốc xuất xứ uy tín được chứng nhận hữu cơ từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
 
  • Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, dây chuyền sản xuất được chứng nhận bởi tiêu chuẩn ISO 13485:2016, kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn VILAS 1275
 

Chính vì vậy, gạc rơ lưỡi Nalabo cam kết đảm bảo chất lượng cũng như mức độ an toàn cho trẻ em, đặc biệt là  trẻ sơ sinh từ 0 tuổi.

 

Review của mẹ về gạc rơ lưỡi Nalabo

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo được rất nhiều mẹ đánh giá cao về tính hiệu quả, mức độ an toàn và sự tiện lợi sau khi sử dụng.

 

  • Hiệu quả vượt trội
 

Sức mạnh của bộ 3 kháng khuẩn mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình bảo vệ răng miệng cho bé ngay từ những tháng ngày chào đời. Gạc rơ lưỡi Nalabo vừa giúp làm sạch an toàn răng miệng hằng ngày vừa hỗ trợ điều trị, phòng ngừa một số bệnh thường gặp ở trẻ như tưa lưỡi, nấm miệng, viêm nướu, sâu răng.

 

  • An toàn
 

Gạc rơ lưỡi Nalabo là sản phẩm lành tính cho bé bởi vì:

 

  • Thành phần có trong mỗi gói gạc được nghiên cứu và đánh giá chuyên sâu bởi các nhà khoa học trên thế giới.
  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, quy trình sản xuất khép kín được chứng nhận ISO 13485:2016
  • Chất liệu gạc mềm mại, không gây cảm giác thô rát khó chịu cho bé
 
  • Tiện lợi
 

Gạc được đóng gói riêng biệt trong mỗi gói, thuân tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản.Thuận tiện cho mẹ sắp xếp hành lí mang theo trong mỗi chuyến du lịch của bé cùng gia đình nhỏ.

 

Bên cạnh đó, mùi vị gạc dễ chịu tạo không khí thoải mái thích thú cho bé, mẹ không còn phải vất vả vật lộn vệ sinh răng miệng khi con quấy khóc

 

Địa chỉ mua gạc rơ lưỡi Nalabo uy tín chính hãng

 

Sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo đang được phân phối chính hãng tại các chuỗi cửa hàng Pharma tuy tín trên thị trường và các siêu thị mẹ và bé, đó là:

 

  • An Khang
  • Long Châu
  • Con cưng
  • Bibomart
  • KidsPlaza

Hãy nhanh tay đến các địa chỉ uy tín trên đây để được tận tay mang sản phẩm chính hãng về nhà mẹ nhé! 

Ngoài ra mẹ có thể mua hàng chính hãng trực tiếp TẠI ĐÂY!

Gạc rơ lưỡi Nalabo

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: