NALABO - ‘TRỢ THỦ’ ĐUỔI MUỖI ĐẶC BIỆT CHO BÉ

17/11/2022 Đăng bởi: Vy DKSG

 

Các mẹ nào cũng đã từng có cảm giác bất lực và tuyệt vọng khi thấy con mình bị tổn thương, khó chịu, ngứa ngáy và để lại những vết thâm xấu xí khi côn trùng đốt, ngay sau đó là sự thôi thúc phải tìm ra giải pháp giúp mọi việc “tốt đẹp hơn”. Vậy câu hỏi đặt ra, tại sao các mẹ không phòng chống muỗi đốt cho bé ngay từ ban đầu. Việc lựa chọn thuốc xịt muỗi đốt cho bé cũng không hề dễ dàng vậy nên để Nalabo chia sẻ cho mẹ một thuốc xịt muỗi đốt cho bé an toàn chất lượng nhé!


Tìm hiểu về sản phẩm xịt chống muỗi Nalabo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc xịt chống muỗi đốt cho bé, tuy nhiên các mẹ đã biết đến một sản phẩm tuyệt vời đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn cơ bản nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt? 
Bạn không nghe nhầm đâu, chế phẩm Xịt chống muỗi Nalabo chính là vị cứu tinh cho bé khỏi muỗi và côn trùng khác. Đảm bảo 3 tiêu chí: 

  • 100% tinh dầu tự nhiên: Xịt chống muỗi Nalabo được chiết xuất từ 8 loại tinh dầu (sả chanh, hoàng đàn, oải hương, màng tang, bạc hà, tràm gió, bạch đàn chanh) - là những thành phần "top đầu" có hiệu quả chống muỗi tốt nhất. Tăng hiệu quả đuổi muỗi, côn trùng lên gấp 3 lần. 
  • Thân thiện và an toàn cho làn da: Bảng thành phần của sản phẩm này hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, không dùng cồn và hoá chất diệt muỗi (DEET) - nguyên nhân khiến da bé bị khô và kích ứng khi sử dụng các chế phẩm thuốc trị muỗi. Các mẹ không cần lăn tăn khi phải dùng đi dùng lại nhiều lần trên da bé, gây kích ứng da. An toàn cho trẻ nhỏ và người lớn.
  • Mùi hương dễ chịu với 3 tầng hương thơm: tiên phong, kích hoạt, duy trì bảo vệ . Giúp mẹ và bé có thể tận hưởng không gian hoa lá trong lúc sử dụng để xua đuổi muỗi, thanh trùng không khí, giúp tránh các bệnh do vi khuẫn trong không khí lây lan.

Nalabo - tinh dầu chống muỗi và côn trùng


Qua quá trình nghiên cứu, phân tích, Xịt chống muỗi Nalabo đã được chứng nhận là chế phẩm có hiệu quả tốt giúp bảo vệ bé khỏi muỗi và côn trùng.

  • Là 1 sản phẩm của DK Pharma - Thương hiệu uy tín có lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong ngành dược, tiền thân thuộc trường Đại Học Dược Hà Nội.
  • Được công nhận đạt “Thực hành tốt sản xuất thuốc” theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới (GMP – WHO).
  • Không dùng Cồn và hoá chất diệt muỗi (DEET) nên an toàn cho làn da non nớt của bé.

Lợi ích việc sử dụng thuốc xịt chống muỗi cho bé:

- Thuốc xịt muỗi đốt cho bé giúp ngăn ngừa muỗi đốt ở bất cứ đâu, cả khi ở nhà hay các địa điểm vui chơi, nơi công cộng;

- Thuốc xịt muỗi đốt cho bé giúp chống viêm sưng và ngừa sẹo do muỗi đốt;

- Thuốc xịt muỗi đốt cho bé giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua muỗi như Sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, Zika,... Đây đều là những bệnh lý nguy hiểm hay gặp ở trẻ nhỏ.

- Ngoài ra, thuốc xịt chống muỗi cho bé còn có tác dụng bảo vệ chống các loại côn trùng khác đốt trong nhiều giờ như sâu, kiến ba khoang, bọ chét, rận…

Ảnh bé vui cười

 

Mang lại nhiều lợi ích là thế, tuy nhiên không phải thuốc xịt chống muỗi nào cũng phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ. Dĩ nhiên xịt chống muỗi Nalabo đều đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chí nêu trên. Chẳng những thế, dạng chai xịt phun sương siêu tiện lợi cho mẹ và bé đi du lịch vì chỉ cần xịt lên quần áo cũng có thể giúp muỗi tránh xa trong nhiều giờ mà vẫn thân thiện an toàn cho làn da bé. 

Sử dụng thuốc xịt muỗi đốt cho bé thế nào thì hiệu quả?

Khi bé ở ngoài: 
Nhỏ tinh dầu lên quần áo: Dùng 2-3 giọt tinh dầu đuổi muỗi nhỏ lên gấu quần, gấu áo để giúp phòng ngừa muỗi mỗi khi đi ra ngoài.

Sử dụng tinh dầu xịt lên da: Sản phẩm dạng xịt phun sương nhẹ nhàng, được kiểm nghiệm không gây kích ứng da, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé. Bạn có thể dùng lên da hoặc quần áo để chống muỗi mọi lúc, mọi nơi. 

Cách sử dụng Nalabo

 

Khi bé ở nhà: 

Xông tinh dầu: nhỏ 5-10 giọt tinh dầu đuổi muỗi vào trong bộ đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán để lan tỏa hương thơm khắp không gian nhà. 

Pha nước lau sàn, làm bình xịt: Nhỏ vài giọt tinh dầu đuổi muỗi vào nước để tạo hỗn hợp lau sàn nhà hoặc xịt lên các đồ vật trong nhà. Cách làm này giúp đuổi muỗi trong những góc khuất đồng thời cũng làm sạch, diệt khuẩn trên sàn nhà. 

* Lưu ý: phương pháp dùng thuốc xịt muỗi đốt cho bé chỉ áp dụng cho không gian trong nhà, tốt nhất là phòng kín. Đây là phương pháp yếu hơn và không hiệu quả bằng phương pháp xịt lên quần áo/da vì tinh dầu không thể lan tỏa rộng không gian lớn.

Thông tin mua hàng: TẠI ĐÂY
Sản phẩm thuốc xịt muỗi đốt cho bé Nalabo đang được phân phối chính hãng tại các nhà thuốc tuy tín trên thị trường và các siêu thị mẹ và bé hoặc có thể liên hệ ngay: 0909-589-001 để được tư vấn miễn phí.

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: