TRỢ THỦ NALABO GIÚP MẸ CHỌN GẠC RƠ LƯỠI AN TOÀN CHO SỨC KHỎE BÉ

17/11/2022 Đăng bởi: Hân DKSG

 

Trợ thủ Nalabo giúp mẹ chọn gạc rơ lưỡi an toàn cho bé

 

Tại sao mẹ nên thận trọng khi lựa chọn gạc rơ lưỡi cho con

Vệ sinh răng miệng không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn rất quan trọng đối với trẻ vừa chào đời. Nguyên nhân là bởi vì, lưỡi và khoang miệng là nơi tiếp xúc trực tiếp đầu tiên với nguồn dinh dưỡng nên sẽ liên tục vận chuyển vi khuẩn vào cơ thể. Nếu không thường xuyên làm sạch hoàn toàn sẽ dễ dẫn đến nguy cơ tích tụ vi khuẩn gây mùi hôi, hoặc tệ hơn nữa là gây ra các vấn đề bệnh lý về răng miệng.

Hơn nữa, việc vệ sinh vùng miệng bằng các loại gạc không đảm bảo chất lượng không sạch sẽ được hoàn toàn, vẫn còn những mảng bám tưa lưỡi đọng lại sẽ làm cho bé không cảm nhận được hương vị dẫn đến tình trạng bỏ bú, chán ăn. Chính vì vậy, đảm bảo khoang miệng cho trẻ được sạch sẽ giúp trẻ cảm nhận được hương vị tốt hơn. Lười ăn bỏ bủ biếng ăn sẽ không còn là vấn đề mà mẹ phải bận tâm về con nữa.

Ngoài ra, khi tiến hành rơ lưỡi bằng gạc thì mẹ cũng đồng thời thực hiện thao tác massage lợi, điều này được nhiều bác sĩ khuyến cáo là rất tốt trong quá trình trẻ mọc răng sau này.

Các bệnh thường gặp về răng miệng ở trẻ từ sơ sinh 

Bệnh răng miệng ở trẻ từ sơ sinh thường gặp phải kể đến như là tưa lưỡi, nấm miệng, viêm lợi, viêm loét miệng, sâu răng… Các bệnh răng miệng nếu không phát hiện và tìm giải pháp chữa khỏi kịp thời sớm sẽ ảnh hưởng đến răng miệng của trẻ khi trưởng thành.

 

  • Tưa lưỡi: là bề mặt trên của lưỡi thường xuất hiện các màng giả mạc trắng. Nguyên nhân chủ yếu là do sự phát triển quá mức của nấm Candida albicans trong cơ thể có sức đề kháng yếu. Tưa lưỡi nếu để lâu không chữa khỏi có thể gây ra các bệnh về tiêu hóa, thậm chí có nguy cơ dẫn đến ung thư

 

  • Viêm nướu: là hiện tượng sưng đỏ ở vùng nướu, nướu dễ chảy máu, hôi miệng, hành sốt, nướu bở không săn chắc. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ sinh nướu và răng kém, thức ăn thừa, mảng bám còn đọng lại ở nướu kẻ răng. Khi không được làm sạch chúng sẽ được chuyển hóa thành men axit tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sối nhiều gây viêm nướu.
 
  • Nấm miệng: biểu hiện là khi có những mảng màu trắng xuất hiện trên lưỡi và những vết loét đỏ trên môi, trên vòm miệng. Nguyên nhân là do tác động của các yếu tố bên ngoài hoặc hệ thống miễn dịch của trẻ bị suy yếu do sử dụng kháng sinh trong thời gian dài, dùng Corticosteroid,...
 
  • Viêm loét miệng: là những tổn thương phát sinh ở vùng niêm mạt miệng gây đau rát. Nguyên nhân gây viêm loét miệng chủ yếu do nhiễm nấm, vi khuẩn, virus Herpes hoặc thiếu hụt các yếu tố vitamin cần thiết trong cơ thể

 

Mẹ nên lựa chọn gạc rơ lưỡi cho trẻ từ sơ sinh như thế nào?

Cơ thể trẻ trong những tháng ngày chào đời vốn nhạy cảm và yếu ớt. Sử dụng gạc rơ lưỡi vệ sinh răng miệng cho con vốn không thể làm khó được các mẹ thông thái. Thế nhưng giữa thị trường đầy rẩy những mặc hàng trôi nổi nồng nặc hóa chất ngoài kia, các mẹ cần phải lựa chọn kỹ càng loại gạc rơ lưỡi an toàn lành tính đối với sức khỏe của bé một cách lâu dài. Các tiêu chí dưới đây sẽ cực kì bổ ích cho mẹ.

 

  • Nguồn gốc xuất xứ của gạc phải được đảm bảo uy tín, được kiểm duyệt và chứng thực bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  • Chất liệu của loại gạc phải phù hợp với trẻ nhỏ, có độ mềm mại không gây cảm giác đau, rát, khó chịu cho bé.
  • Tránh sử dụng các loại gạc có thành phần hóa học độc hại, thành phần mang tính chất tẩy, chất tạo mùi hương tổng hợp. 
 

Không ngạc nhiên khi gạc rơ lưỡi Nalabo đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí khắt khe trên. Với những ưu điểm vượt trội, gạc Nalabo luôn làm hài lòng mẹ và bé từ những ngày đầu sử dụng.

Gạc rơ lưỡi Nalabo – Lựa chọn hàng đầu của mẹ dành cho trẻ từ sơ sinh.

Gạc rơ lưỡi Nalabo là sản phẩm của công ty cổ phần Dược Khoa (tiền thân thuộc Đại học Dược Hà Nội) có uy tín lịch sử trên thị trường hơn 20 năm. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền, được kiểm nghiệm sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và tiêu chuẩn VILAS 1275. 

 

  • Bộ 3 kháng khuẩn tự nhiên 
 

Gạc rơ lưỡi Nalabo là gạc được tẩm sẵn dịch với sự kết hợp từ 3 thành phần kháng khuẩn tự nhiên mang lại hiệu quả vượt trội:

 

  • Thành phần keo ong: Tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ phục hồi các mô và vết loét. Giúp diệt vi khuẩn Streptococcus mutans (một loại cầu khuẩn Gram dương, kị khí thường được tìm thấy trong khoang miệng, là tác nhân gây viêm nướu, loét miệng )
  • Thành phần trà xanh: Catechin trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi, giúp làm giảm nồng độ axit của nước bọt và mảng bám răng, hạn chế tình trạng sâu răng. Trà xanh ở gạc rơ lưỡi Nalabo còn có chứa một lượng Flour khá cao, có tác dụng tốt cho sự phát triển răng chắc khỏe của trẻ. 
  • Thành phần Cúc la mã: Tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cải thiện hình ảnh lâm sàng và vi sinh của bệnh viêm nha chu mãn tính. Khi trẻ mọc răng, nướu dễ tổn thương, viêm nhiễm gây sưng, đau, quấy khóc, bỏ ăn. Thành phần Cúc la mã trong gạc rơ lưỡi Nalabo giúp chống viêm, làm dịu các triệu chứng đau lúc mọc răng cho trẻ nhỏ
 

Gạc rơ lưỡi Nalabo -  Sức mạnh từ bộ 3 kháng khuẩn tự nhiên

 

  • Công dụng của gạc rơ lưỡi Nalabo
 

Sự kết hợp mang tính vượt bậc của ba thành phần ưu việt: Keo ong, Chè xanh. Cúc la mã đã cho ra đời sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo với công dụng:

 

  • Làm sạch mảng bám trên lưỡi, nướu, răng.
  • Phòng chống tưa lưỡi, nấm miệng.
  • Phòng chống viêm nướu.
  • Giúp nướu khỏe khi trẻ mọc răng.
 
  • Tìm Gạc rơ lưỡi Nalabo chính hãng ở đâu?
 

Sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo đang được phân phối chính hãng tại các chuỗi cửa hàng Pharma uy tín trên thị trường và các siêu thị mẹ  bé, các mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua tại các hệ thống:

 

  • An Khang
  • Long Châu
  • Con cưng
  • Bibomart
  • KidsPlaza
 

Mẹ còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay những địa chỉ uy tín trên hoặc đặt hàng TẠI ĐÂY để rinh ngay em gạc rơ lưỡi Nalabo sử dụng cho bé ngay thôi nào! Chắc chắn bé nhà mẹ sẽ thích lắm đây.
 

Gạc rơ lưỡi Nalabo

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: