NALABO - BẢO VỆ 24H CHO BÉ KHỎI MUỖI ĐỐT

17/11/2022 Đăng bởi: Vy DKSG

 

Làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ luôn là đối tượng vô cùng hấp dẫn của các loài muỗi. Tùy theo hàm lượng nước bọt của muỗi cái khi đốt và độ dày làn da của bé mà vết đốt trở nên sưng tấy khác nhau, thậm chí còn làm cho cơ thể bé sưng cổ họng, phát ban, thở khò khè,... đối với những trường hợp dị ứng trầm trọng khi muỗi đốt. Ngoài ra, đối với những con muỗi mang mầm bệnh sẽ trở thành nguyên nhân làm cho bé bị sốt xuất huyết, sốt rét hay một số loại mầm bệnh khác mà các bà mẹ không nên xem nhẹ việc này nhé! Chính vì vậy, mẹ cần có các biện pháp an toàn để bảo vệ trẻ 24h khỏi bị muỗi đốt và các bệnh truyền nhiễm do muỗi đốt gây nên.


Các biện pháp phòng tránh muỗi đốt?

Cho bé mặc quần áo sáng màu

Vào mùa hè, bạn nên cho con mặc những bộ quần áo sáng màu nhất là vào buổi tối. Bởi muỗi cực kì thích những người mặc áo màu đen. Theo đó, nên cho bé mặc quần áo sáng màu, màu nhạt, màu be, màu ô liu,...sẽ bảo vệ bé trước những con muỗi đáng ghét.

Cho bé mặc áo màu sáng


Luôn mắc màn cho bé ngủ

Mỗi trưa, tối trước khi cho bé đi ngủ, mẹ đừng quên thói quen mắc màn cho con. Việc mắc màn sẽ giúp muỗi không tiếp xúc và cắn được vào da thịt bé khi ngủ. Chú ý những chiếc màn phải lành lặn, nếu không chỉ một vết rách, muỗi có thể xâm nhập và chui vào và “tấn công” bé ngay đấy.

Luôn mắc màn cho bé ngủ

 

Tắm cho bé hàng ngày

Nhiều nghiên cứu cho thấy, loài muỗi rất nhạy cảm với mùi mồ hôi của cơ thể con người. Vì thế, bạn nên giữ cơ thể bé sạch sẽ và không bị dính mồ hôi bằng cách tắm rửa, thay quần áo với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt nhất cho bé hàng ngày.

Tắm cho bé hằng ngày

 

Trồng thảo dược quanh nhà chống muỗi

Để bảo vệ bé yêu khỏi muỗi đốt khi chơi đùa quanh nhà, mẹ hãy để ý trồng trong vườn nhà, ban công, hành lang những loại cây chống muỗi như cây húng thơm, cây sả, cây hương thảo, cây cúc vạn thọ… Đây là những loại cây thảo dược tốt cho sức khỏe, vừa giúp vườn nhà rực rỡ lại có thể phòng chống muỗi. Lý do bởi chúng có chứa 1 loại tinh dầu có tác dụng xua đuổi và chống muỗi hiệu quả cho gia đình.

Trồng cây trong nhà

 

Có rất nhiều cách để ngăn ngừa muỗi đốt cho trẻ như bên trên… Tuy nhiên, không thể lúc nào cũng bắt trẻ mặc quần áo dài tay bởi làm vậy sẽ khiến trẻ bí bích, khó chịu. Vậy có cách nào hiệu quả hơn không? 

Có cách nào hiệu quả hơn?

Ngoài các biện pháp phòng tránh nêu trên thì việc trồng thảo dược quá tốn thời gian. Nên mẹ có thể sử dụng thuốc xịt muỗi đốt cho bé Nalabo để tiêu diệt muỗi an toàn và hiệu quả. An toàn cho bé 24/24 và cũng yên tâm cho các mẹ, vừa mang lại hương thơm cho gia đình! 

Tinh dầu chống muỗi và côn trùng Nalabo

Hiệu quả như vậy thì sử dụng như thế nào? 

Rất đơn giản, khi bé ở bên ngoài mẹ chỉ cần:

- Nhỏ tinh dầu lên quần áo: sử dụng cho trẻ trên 3 tuổi

Dùng 2-3 giọt tinh dầu đuổi muỗi Nalabo nhỏ lên gấu quần, gấu áo bé trước khi ra ngoài. Những vị trí này thường lưu hương được lâu giúp cho thuốc xịt muỗi đốt được phát huy tác dụng lâu dài. Bên cạnh đó, những vị trí này cách xa mũi trẻ nhỏ, giúp cho bé có thể hít thở dễ dàng trường hợp mùi thuốc xịt quá nồng, ảnh hưởng đến hoạt động của bé. Những vị trí này bé cũng rất khó để đưa vào miệng, tránh tình trạng thuốc xịt muỗi dính vào miệng, mắt bé.

 

- Sử dụng tinh dầu xịt lên da: đối với trẻ trên 6 tuổi và người lớn

Bên cạnh cách làm nhỏ vài giọt lên gấu quần, áo bé thì cha mẹ cũng có thể xịt trực tiếp thuốc xịt muỗi lên vùng da bé. Sản phẩm xịt muỗi Nalabo được thiết kế dạng xịt với hơi sương nhẹ nhàng, phạm vi xịt rộng giúp thuốc được phủ đều lên da bé. Nalabo trong quá trình sản xuất đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé, vì vậy mà mẹ có thể an tâm sử dụng trên da bé. Với cách dùng này, bé sẽ được bảo vệ toàn diện trong trường hợp bé mặc quần áo ngắn tay, không thể che hết toàn bộ tay chân. Xịt thuốc xịt chống muỗi sẽ giúp bảo vệ tối đa cho bé khỏi muỗi và côn trùng mà vẫn không ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi của bé.

 
Khi bé ở nhà mẹ có thể:

- Xông tinh dầu: tinh dầu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên có thể đảm bảo hoàn toàn về tính an toàn, kể cả đối với trẻ em và những người nhạy cảm. Xông tinh dầu thiên nhiên giúp hương thơm đi khắp căn phòng và phát huy tính năng khử mùi, lọc không khí. Mang lại cho ngôi phòng của bạn một bầu không khí tươi mát, tự nhiên và thoải mái nhưng vẫn có khả năng đuổi muỗi cao. Các mẹ nhỏ 5-10 giọt tinh dầu vào trong bộ đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán để lan tỏa hương thơm khắp không gian nhà. 

 

- Pha nước lau sàn, làm bình xịt: Nhỏ vài giọt tinh dầu đuổi muỗi vào nước để tạo hỗn hợp lau sàn nhà hoặc xịt lên các đồ vật trong nhà. Cách làm này giúp đuổi muỗi trong những góc khuất đồng thời cũng làm sạch, diệt khuẩn trên sàn nhà. 

Hiệu quả như vậy thì mua hàng như thế nào? 

Hãy bấm vào link bên cạnh để mua hàng trực tuyến: TẠI ĐÂY

Các mẹ có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí qua sđt: 0909-589-001.

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: