GẠC RƠ LƯỠI NALABO VÀ NHỮNG ĐIỀU MẸ CẦN BIẾT

18/11/2022 Đăng bởi: Hân DKSG

Rất nhiều mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết liệu rằng gạc rơ lưỡi Nalabo có thật sự tốt không? Địa chỉ uy tín chính hãng mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc đó, các mẹ hãy đọc đến cuối nhé!

Đôi nét về Gạc rơ lưỡi Nalabo

Gạc rơ lưỡi Nalabo và những điều mẹ cần biết

 

Thương hiệu Nalabo ra đời với sứ mệnh sử dụng khoa học công nghệ hiện đại kết hợp với các dược liệu tự nhiên để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Trong đó, Nalabo là sự kết hợp giữa từ Natural (thiên nhiên) và Laboratory (phòng thí nghiệm). 

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo là một sản phẩm đến từ Công ty DK Pharma có lịch sử uy tín trong lính vực nghiên cứu và phát triển kinh doanh một số sản phẩm dược liệu và các lĩnh vực liên quan. 

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với nguồn nguyên dược liệu quý, có nguồn gốc xuất xứ hữu cơ được chứng nhận bởi các tổ chức Nhà nước uy tín.

Gạc rơ lưỡi Nalabo có sử dụng được cho trẻ từ 0 tuổi?

Rất nhiều mẹ thông thái hiện đại ngày nay không chỉ quan tâm đến chất lượng, công dụng của sản phẩm mang lại mà còn rất quan tâm đến thành phần có mỗi gói gạc. Sức khỏe của trẻ trong độ tuổi sơ sinh đang trong giai đoạn phát triển, không đủ sức đề kháng để chống chọi với nhiều loại bệnh nên việc lựa chọn gạc rơ lưỡi vừa mang công dụng làm sạch hỗ trợ phòng ngừa các bệnh răng miệng vừa đảm bảo được sự an toàn và lành tính cho bé từ 0+. Gạc rơ lưỡi Nalabo chính xác là chân ái mẹ cần tìm đó!

 

  • Trải nghiệm sức mạnh từ bộ 3 kháng khuẩn tự nhiên
 

Thay vì chỉ có một thành phần với tính năng kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm hiệu quả thì ở gạc rơ lưỡi Nalabo các bé sẽ được bảo vệ an toàn gấp 3 lần đến từ bộ ba kháng khuẩn tự nhiên: Keo ong, Trà xanh, Cúc La.

Gạc rơ lưỡi Nalabo sở hữu sức mạnh từ bộ ba kháng khuẩn tự nhiên

 

  • Keo ong: là thành phần có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ phục hồi các mô và vết loét. Giúp diệt vi khuẩn Streptococcus mutans (một loại cầu khuẩn Gram dương, kị khí thường được tìm thấy trong khoang miệng, là tác nhân gây viêm nướu, loét miệng )
 
  • Trà xanh: Catechin trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi, giúp làm giảm nồng độ axit của nước bọt và mảng bám răng, hạn chế tình trạng sâu răng. Trong trà xanh còn có chứa một lượng Flour khá cao, có tác dụng tốt cho sự phát triển răng chắc khỏe của trẻ.
 
  • Cúc la mã: tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cải thiện hình ảnh lâm sàng và vi sinh của bệnh viêm nha chu mãn tính. Khi trẻ mọc răng, nướu dễ tổn thương, viêm nhiễm gây sưng, đau, quấy khóc, bỏ ăn. Thành phần Cúc la mã giúp chống viêm, làm dịu các triệu chứng đau lúc mọc răng cho trẻ nhỏ
 

Có gạc rơ lưỡi Nalabo kề cận, mẹ không cần phải lo lắng con hay bị vi khuẩn xâm nhập, hỗ trợ khắc phục cũng như phòng ngừa hiệu quả các loại bệnh: tưa lưỡi, nấm lưỡi, loét miệng, viêm nướu, mọc răng.

 

  • Công nghệ sản xuất khép kín, được kiểm định kiêm ngặt
 

Công ty Dược Khoa được hình thành và hoạt động từ cái nôi của Trường Đại học Dược Hà Nội, có xưởng sản xuất ứng dụng các nguyên tắc GMP đầu tiên trong ngành như GMP ASEAN, GMP-WHO…


Bên cạnh đó, gạc rơ lưỡi Nalabo còn là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016, kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn VILAS 1275, đảm bảo chất lượng và gạc sạch và an toàn tuyệt đối cho trẻ từ 0 tháng tuổi.

 

  • Gạc có mùi vị dễ chịu cho bé
 

Mỗi gói gạc rơ lưỡi Nalabo đều có mùi thơm và vị ngọt nhẹ tự nhiên từ thành phần keo ong và xylitol. Những thành phần này đều không phải chất hóa học tạo mùi nên không hề gây ảnh hưởng sức khỏe bé lâu dài. Vị ngọt này cũng góp phần trong việc giúp bé dễ dàng thỏa hiệp khi rơ lưỡi, mẹ không còn phải vật lộn vất vả lúc vệ sinh răng miệng cho con mỗi ngày.

 

Cách sử dụng Gạc rơ lưỡi Nalabo đơn giãn

Việc rơ lưỡi cho con sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng khi sở hữu trong tay gạc rơ lưỡi Nalabo . Mẹ chỉ cần áp dụng theo những bước sau đây:

Cách sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo đơn giản

  • Bước 1: Rửa tay sạch bằng xà phòng trước khi sử dụng
  • Bước 2: Bế bé ở tư thế đầu hướng lên trên, sau đó mẹ cho nhẹ ngón tay vào miệng gạc bắt đầu từ ngoài vào trong vùng khoang miệng bé
  • Bước 3: Lau nhẹ nhàng trên nướu, lưỡi, răng và 2 phần má trong
 

Lưu ý: Gạc rơ lưỡi Nalabo sử dụng ngay sau khi mở và không sử dụng lại. Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần.

Tìm Gạc rơ lưỡi Nalabo chính hãng ở đâu?

Sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo đang được phân phối chính hãng tại các chuỗi cửa hàng Pharma tuy tín trên thị trường và các siêu thị mẹ và bé, các mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua tại các hệ thống:

 

  • An Khang
  • Long Châu
  • Con cưng
  • Bibomart
  • KidsPlaza

Ngoài ra, mẹ còn có thể đặt hàng chính hãng trực tiếp TẠI ĐÂY và nhận ngay những ưu đãi có hạn!


Gạc rơ lưỡi Nalabo đích thị là bảo bối cho hàng triệu người mẹ Việt trong hành trình nuôi nấng con yêu. Mẹ còn điều gì băn khoăn cần tư vấn thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay 0909-589-001 để được giải đáp mọi thắc mắc kỹ càng nhé!

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: