GẠC RƠ LƯỠI NALABO - TRẢI NGHIỆM SỨC MẠNH TỪ BỘ BA KHÁNG KHUẨN TỰ NHIÊN

15/11/2022 Đăng bởi: Hân DKSG

Từ xưa đến nay, các mẹ bỉm sữa thường hay truyền tai nhau về nhiều mẹo dân gian sử dụng các thành phần thiên nhiên để tưa lưỡi cho bé như lá hẹ, rau ngót, mật ong,... Một phần vì để bảo vệ sức khỏe cho bé từ 0 tháng tuổi, tránh dùng các sản phẩm có thành phần hóa chất. Nhưng ba mẹ có nhận thức được rằng, các loại thành phần đó vẫn chưa được kiểm duyệt kĩ càng, đảm bảo mức độ an toàn, vệ sinh đối với sức khỏe bé yêu.

 

Thấu hiểu được phần nào nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh, với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của con trên mỗi chặng đường phát triển, công ty DK Pharma cho ra đời sản phẩm Gạc rơ lưỡi Nalabo với bộ công thức ưu việt, kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ vùng răng miệng cho bé hoàn hảo. 

Sức mạnh từ bộ ba kháng khuẩn có trong gạc rơ lưỡi Nalabo là gì?

Đối với các sản phẩm về sức khỏe, việc lựa chọn và chắc lọc các thành phần tinh túy nhất là điều kiện tiên quyết đầu tiên. 

Gạc rơ lưỡi Nalabo - Sạch răng miệng, chống tưa lưỡi, bảo vệ nướu

 

  • Thành phần Keo ong với hoạt tính kháng khuẩn cao

Với hơn 1800 nghiên cứu khoa học được Trung tâm thông tin quốc gia của Mỹ về công nghệ sinh học và sức khỏe, Thư viện thuốc quốc gia của Mỹ và Viện nghiên cứu sức khỏe quốc gia của Mỹ đã khẳng định và chỉ ra những công dụng quý của keo ong. 

 

Ít nhất 180 hợp chất quý có trong keo ong như: phenolic acid, phenolic ester, flavonoids, triterpenes, stilbenes, terpen, aldehyd thơm và một lượng lớn các dẫn xuất prenyl hóa của axit p-Coumaric, Artepillin C… giúp chúng có đặc tính kháng khuẩn, khử trùng, hiệu quả tốt trên một số loại vi khuẩn, vi nấm như là Streptococcus mutans (một loại cầu khuẩn Gram dương, kị khí thường được tìm thấy trong khoang miệng, là tác nhân gây sâu răng cho trẻ em và người lớn)

Keo ong trong gạc rơ lưỡi Nalabo với hoạt tính kháng khuẩn cao 

 

Hơn nữa, gạc rơ lưỡi Nalabo sở hữu thành phần Keo ong có nguồn nguyên liệu từ nhà cung cấp Unique Biotech – Hàn Quốc với công nghệ chiết xuất keo ong dạng hòa tan duy nhất được cấp bằng sáng chế. Độ uy tín toàn diện mà hiếm có sản phẩm nào trên thị trường minh chứng được,  từ đây ba mẹ dễ dàng đặc trọn niềm tin gạc rơ lưỡi Nalabo, chăm lo sức khỏe bé toàn diện mỗi ngày.

 

  • Dịch chiết trà xanh ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn 

Trong các cuộc nghiên cứu PD, CAL, BOP cho thấy trà xanh có khả năng kháng khuẩn (đặc biệt là P. gingivalis),  khử mùi, giảm hôi miệng (biến đổi chất trong miệng khi bị viêm lợi thành các hợp chất không gây mùi) nhờ chất oxi hóa Catechin hoạt động mang lại hiệu quả. 

Gạc rơ lưỡi Nalabo có thành phần Trà xanh ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn

 

Ngoài ra trà xanh cũng hạn chế sự phát triển của một số vi khuẩn liên quan đến các bệnh nha chu, giúp làm giảm nồng độ axit của nước bọt, loại bỏ sạch các mảng bám trên nướu và răng.

 

Trà xanh có trong gạc rơ lưỡi Nalabo đã được chứng nhận Hữu cơ theo tiêu chuẩn TCVN 11041-6:2018 sở hữu một lượng Flour khá cao, có tác dụng tốt cho sự phát triển răng chắc khỏe của trẻ. 

 

  • Cúc la mã giảm triệu chứng viêm nướu cho trẻ

Thành phần Cúc la mã được biết đến như là một dược liệu thiên nhiên với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cải thiện bệnh viêm nha chu mãn tính. 

 

Khi trẻ mọc răng, nướu dễ tổn thương, viêm nhiễm gây sưng, đau, quấy khóc, bỏ ăn. Thành phần Cúc la mã giúp chống viêm, làm dịu các triệu chứng đau lúc mọc răng cho trẻ nhỏ

Gạc rơ lưỡi Nalabo có thành phần Cúc la mã giảm triệu chứng viêm nướu cho trẻ

 

Đảm bảo an toàn cho trẻ ngay từ những ngày đầu chào đời, sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo chú trọng đến từng nguồn nguyên liệu sản phẩm. Cúc la mã có trong gạc cũng không phải ngoại lệ, thành phần này là một nguyên liệu Organic đến từ nhà cung cấp Golgemma - Pháp. Từ đây, mẹ yên tâm sử dụng vệ sinh răng miệng cho bé yêu mỗi ngày mà không cần phải đắn đo điều gì cả.

Lợi ích tuyệt vời đến từ thành phần Gạc rơ lưỡi Nalabo

Sự kết hợp mang tính vượt bậc của ba thành phần ưu việt: Keo ong, Trà xanh, Cúc la mã đã cho ra đời sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo với công dụng:

 

  • Làm sạch mảng bám trên lưỡi, nướu, răng.
  • Phòng chống tưa lưỡi, nấm miệng.
  • Phòng chống viêm nướu.
  • Giúp nướu khỏe khi trẻ mọc răng.
 

Gạc rơ lưỡi Nalabo hứa hẹn là trợ thủ đắc lực của mẹ và là người bạn đồng hành thân thiết bảo vệ răng miệng cho con chắc khỏe mỗi ngày.

 

Các mẹ đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY!

Gạc rơ lưỡi Nalabo


 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: