CÙNG NALABO TÌM HIỂU | 3 LỢI ÍCH CỦA TRÀ XANH CÓ TRONG GẠC RƠ LƯỠI CHO BÉ

17/11/2022 Đăng bởi: Hân DKSG

Cùng Nalabo tìm hiểu | 3 lợi ích của Trà xanh có trong gạc rơ lưỡi 

 

Trà xanh từ xa xưa đã được công nhận là một trong những thành phần thảo dựợc có nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. 

Cụ thể hơn là tronng một nghiên cứu được phát hành trên tạp chí Periodontology (Bệnh học Răng miệng), thuộc hội Bệnh học răng miệng Hoa Kỳ đã chứng minh được tác dụng của trà xanh trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề răng miệng. Để tìm hiểu chi tiết hơn, các mẹ hãy cùng gạc rơ lưỡi Nalabo khám phá những công dụng tuyệt vời của loại thảo dược thần thánh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Các vấn đề răng miệng thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0-1 tuổi là giai đoạn trẻ dễ mắc các bệnh về răng miệng vì hệ miễn dịch vẫn đang trong quá trình phát triển. Một số bệnh răng miệng mà mẹ có thể nhận biết được như:

  • Tưa lưỡi, cặn sữa
  • Nấm miệng, loét miệng
  • Viêm nướu, sưng lợi
  • Hôi miệng
  • Mọc răng sữa, sâu răng

Tuy nhiên, với những công dụng mà Trà xanh mang lại thì mẹ có thể yên tâm chăm con yêu mỗi ngày mà không cần phải lo lắng điều gì cả.

 

3 lợi ích của Trà xanh có trong gạc rơ lưỡi Nalabo đối với sức khỏe răng miệng bé

Gạc rơ lưỡi Nalabo với thành phần chính là bộ 3 kháng khuẩn tự nhiên: keo ong, trà xanh, cúc la mã và một số thành phần khác với công dụng làm sạch mảng bám trên lưỡi, nướu và răng, bên cạnh đó hỗ trợ phòng ngừa các vấn đề tưa lưỡi, nấm miệng, giúp nưỡu khỏe khi mọc răng. 

Cùng Nalabo tìm hiểu | 3 lợi ích của Trà xanh có trong gạc rơ lưỡi 

 

  • Trà xanh có tác dụng chống viêm

Theo nghiên cứu, trong trà xanh chiếm hàm lượng lớn Catechin hay còn được gọi là EGCG được chứng minh là có nhiều đặc tính trị liệu. Trong đó bao gồm giảm các dấu hiệu viêm, ức chế sự hình thành ROS (chất chống oxy hóa).


Nhờ đặc tính chống viêm mạnh này, trà xanh có trong gạc rơ lưỡi Nalabo có tác dụng kiểm soát tình trạng viêm nướu, nhiệt miệng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và làm giảm hiện tượng chảy máu chân răng.

 

  • Lợi ích phòng ngừa sâu răng của Trà xanh

Sâu răng là hiện tượng khi các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt và nằm lại trong hệ thống kẽ răng. Vi khuẩn cư trú bênh trong khoang miệng hoạt hóa quá trình lên men Carbohydrate có trong các mảnh vụn thức ăn tạo ra axit. Axit tấn công, gây tổn thương cho men răng dẫn đến tình trạng sâu răng ở trẻ.

Hội nghị Quốc tế của WHO đã chỉ ra rằng trà xanh chứa hợp chất thực vật Polyphenol Antioxidant ngăn cản sự hình thành của các mảng bám gây hại từ đó giúp bảo vệ răng, lợi. Đặc biệt, trà xanh trong gạc rơ lưỡi Nalabo có thể làm giảm mức độ vi khuẩn, trong đó có hai loại vi khuẩn Streptococcus Mutans và Lactobacillus– đây được cho là 2 loại vi khuẩn có liên quan đến bệnh sâu răng, bệnh nướu răng.

Bên cạnh đó, Flour trong thành phần trà xanh có tính chất bảo vệ men răng, giúp răng chắc khỏe, trắng hơn và hạn chế sâu răng.

 

  • Gạc rơ lưỡi Nalabo chứa Trà xanh diệt khuẩn, giúp chống hôi miệng

Vấn đề hôi miệng ở trẻ chủ yếu nảy sinh do các vi khuẩn kỵ khí, Gram âm trú ngụ ở những vị trí ứ đọng trong khoang miệng như túi nha chu, lưỡi, kẽ răng. Lâu dần, các vi khuẩn này tạo ra các loại hợp chất sulphur trong khoang miệng, đây là các chất dễ bay hơi và có mùi khó chịu. Đây là nguyên nhân hàng đầu gây hôi miệng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Các nghiên cứu được công bố dựa trên tập san “Công Nghệ Thực Phẩm”, các chất có trong trà xanh như Catechin, EGCG (epigallocatechin gallate), ECG (epicatechin gallate) có thể giảm lượng vi khuẩn và axit trong miệng, giúp hơi của trẻ được thơm mát.

 

Mua ngay sản phẩm Gạc rơ lưỡi Nalabo chính hãng TẠI ĐÂY!

Trà xanh có trong gạc rơ lưỡi Nalabo có an toàn không?

Sản phẩm gạc rơ lưỡi Nalabo được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Dược Khoa tiền thân thuộc Đại học Dược Hà Nội. Hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, được kiểm duyệt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo uy tín tuyệt đối.


Hướng đến sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Thành phần Trà xanh có trong mỗi gói gạc rơ lưỡi Nalabo đều đạt chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn TCVN 11041-6:2018, cung cấp bởi HTX chè Khe Cốc, Phú Lương, Thái Nguyên, nên các mẹ có thể yên tâm về mỗi thành phần có chứa trong sản phẩm và tin tưởng sử dụng trong hành trình bảo vệ răng miệng cho bé.

Trà xanh trong mỗi gạc rơ lưỡi Nalabo có nguồn gốc từ HTX chè Khe Cốc, Phú Lương, Thái Nguyên

 

Nếu còn băn khoăn cần tư vấn, mẹ có thể liện hệ đến 0909-589-001 được Nalabo tư vấn chính xác nhất nhé!

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: