BÍ QUYẾT GIÚP MẸ VỆ SINH RĂNG MIỆNG CON DỄ DÀNG BẰNG GẠC RƠ LƯỠI NALABO

16/11/2022 Đăng bởi: Hân DKSG

Đối với các bậc phụ huynh lần đầu làm bố mẹ đôi lúc sẽ không tránh khỏi tình trạng lo lắng, không biết phải vệ sinh răng miệng cho con như thế nào cho đúng cách. Một phần cũng vì cơ thể trẻ từ 0 tháng tuổi còn yếu ớt, nếu bố mẹ thao tác không đúng cách sẽ làm bé bị đau, nôn trớ, không chịu hợp tác.

 

Bố mẹ yên tâm, đã có gạc rơ lưỡi Nalabo ở đây rồi. Các sử dụng gạc rơ lưỡi rất đơn giản, vì gạc đã được tẩm dịch chiết nên mẹ chỉ cần đeo vào ngón tay và vệ sinh khoang miệng cho bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ chi tiết hơn về cách dùng gạc Nalabo nhé!

Đôi nét về gạc rơ lưỡi Nalabo 

Nalabo được viết tắt từ Natural (thiên nhiên) và Laboratory (phòng thí nghiệm). Thương hiệu Nalabo ra đời với sứ mệnh sử dụng khoa học công nghệ hiện đại kết hợp với các dược liệu tự nhiên để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Gạc rơ lưỡi Nalabo là sản phẩm của công ty cổ phần Dược Khoa (tiền thân thuộc Đại học Dược Hà Nội) có uy tín lịch sử trên thị trường hơn 20 năm. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền, được kiểm nghiệm sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 13485:2016 và tiêu chuẩn VILAS 1275. 
 
Mỗi gạc rơ lưỡi Nalabo với thành phần chính là bộ 3 kháng khuẩn tự nhiên Keo ong, Trà Xanh, Cúc la mã đạt hiệu quả kháng khuẩn, chống nấm, kháng viêm, giúp làm sạch và phòng ngừa các vấn đề răng miệng ở trẻ như: tưa lưỡi, nấm lưỡi, nấm miệng, loét miệng, viêm nướu, mọc răng.

 

  • Keo ong: là thành phần kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ phục hồi các mô, chữa lành vết loét.
  • Trà xanh: Catechin trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi, giúp làm giảm nồng độ axit của nước bọt và mảng bám răng, hạn chế tình trạng sâu răng.
  • Cúc la mã: tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu các triệu chứng đau, viêm nhiễm nướu, phòng ngừa bệnh viêm nha chu lúc mọc răng cho trẻ nhỏ.

Gạc rơ lưỡi Nalabo với sức mạnh từ bộ ba kháng khuẩn tự nhiên

 

3 bước sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo đơn giản

Vùng khoang miệng và lưỡi của trẻ nhỏ rất nhạy cảm. Các mẹ khi rơ lưỡi cho trẻ nên thực hiện các bước một cách nhẹ nhàng và tuyệt đối không được sử dụng các vật cứng thô ráp để cạo sạch cặn sữa, nấm miệng, như vậy sẽ dễ làm nhiễm trùng và gây chảy máu. Thay vào đó, mẹ nên sử dụng Gạc rơ lưỡi Nalabo được tẩm sẵn dịch đảm bảo làm sạch an toản nhẹ nhàng vùng khoang miệng cho bé. Chỉ với 3 bước đơn giản, mẹ đừng bỏ qua dù là những chi tiết nhỏ nhất nhé!

Cách bước sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo đơn giản mẹ nên biết

 

  • Bước 1: Mẹ nên rửa tay thật sạch trước khi rơ lưỡi cho bé. Hạn chế tình trạng những vết bẩn, vi khuẩn có thể dính vào gạc đi vào miệng con.
  • Bước 2: Đeo gạc vào ngón tay, điều chỉnh gạc bao trọn ngón tay một cách vừa vặn và thoải mái nhất cho cả mẹ và bé
  • Bước 3: Ôm con vào lòng sao cho đầu bé hướng lên trên. Đặt ngón tay lên môi của bé để tách miệng con ra. Tiến hành rơ lưỡi từ từ xung quanh miệng bé.

Mẹ nên rơ theo thứ tự từ vòm miệng tới phần nướu, răng và 2 phần bên má. Sau đó, mẹ tiếp tục chà sá nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt lưỡi từ trong ra ngoài. Mẹ nhớ thực hiện chuyển động nhẹ nhàng và xoay đều tay để có thể sử dụng toàn bộ gạc.

Lưu ý: Gạc rơ lưỡi Nalabo sử dụng ngay sau khi mở và không sử dụng lại. Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần.

Tần suất sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo hợp lý mẹ nên lưu ý

Vấn đề chăm sóc răng miệng của bé là việc làm cần thiết bố mẹ nên quan tâm từ khi trẻ mới chào đời. Tấn suất sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo cho bé tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, cụ thể là:

 

  • Đối với trẻ đang bị tưa lưỡi: Lau nhẹ nhàng trên lưỡi bé, nên dùng 3 lần/ ngày.
  • Đối với trẻ đang mọc răng: Khi trẻ đau nhức khi mọc răng, mẹ có thể đeo gạc và xoa nhẹ nơi nướu đang sưng để giảm cảm giác khó chịu cho bé.
  • Đối với trẻ đã mọc răng, chưa biết đánh răng: Nên vệ sinh đều đặn ngày 2 lần buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi ngủ.
 

Rơ lưỡi cho bé bằng gạc rơ lưỡi Nalabo là việc cần thiết mỗi ngày

 

Thời điểm tốt nhất nên rơ lưỡi cho bé

Ngoài việc sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo thường xuyên mẹ cần lưu ý những thời điểm tốt nhất để việc rơ lưỡi mang lại hiệu quả:

 

  • Nên rơ lưỡi cho bé sau khi ăn 30 phút: Bởi vì sau khi vừa ăn xong, thức ăn chỉ vừa xuống dạ dày, chưa kịp bước vào quá trình tiêu hóa. Trong quá trình rơ lưỡi, khi mẹ đứa gạc vào miệng bé gây khó chịu, quấy khóc, dễ gây nôn trớ.
  • Không cho bé bú hay ăn dặm ngay sau khi rơ lưỡi: Nguyên nhân là trong gạc rơ lưỡi có tẩm dịch là các thành phần có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, kháng viêm. Việc ăn dặm và cho bé bú ngay khi rơ lưỡi sẽ dễ dàng rửa trôi đi dịch một cách nhanh chóng, không mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau khi rơ gạc ít nhất 20 phút mẹ mới được cho bé bú sữa, ăn uống.


Hi vọng thông qua bài viết này sẽ cung cấp thêm kiến thức cho mẹ thông thái. Đồng thời giúp mẹ an tâm hơn khi sử dụng gạc rơ lưỡi Nalabo. Nếu có vấn đề cần giải đấp thắc mắc, mẹ đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Nalabo để được giải đáp miễn phí từ chuyên gia nhé!

 

Gạc rơ lưỡi Nalabo

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: