ARGIN MÁCH BẠN CÁCH BÔI VẾT MUỖI CHO BÉ SIÊU HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

18/11/2022 Đăng bởi: Vy DKSG

 


Trên thị trường xuất hiện nhiều chế phẩm điều trị muỗi đốt cho bé ở dạng thuốc bôi, thuốc nước, thuốc xịt,... Trong đó chế phẩm thuốc bôi được nhiều phụ huynh lựa chọn nhiều bởi tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, thuốc bôi vết muỗi đốt cho bé loại nào an toàn và sử dụng như thế nào cho đúng là điều mà không phải phụ huynh nào cũng biết. Hãy cùng DK Pharma tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thuốc bôi vết muỗi đốt cho bé là gì?

Trẻ nhỏ bị muỗi đốt là việc khó có thể tránh khỏi vì chúng thường thích vui chơi và nô đùa ngoài trời. Đây cũng là điều khiến nhiều phụ huynh lo lắng vì nguy cơ mắc sốt xuất huyết hay các bệnh lý khác lây truyền do muỗi đốt. Các vết muỗi đốt cũng làm cho bé khó chịu, gây ngứa ngáy. 


Ảnh minh họa

 

Thuốc bôi vết muỗi đốt chính là chế phẩm giúp làm dịu nhẹ vết muỗi cắn, giảm sưng tấy và ngứa cho bé. Cách sử dụng cũng đơn giản khi chỉ cần bôi một lớp nhẹ lên vết muỗi đốt là có thể cho hiệu quả ngay. Tuy nhiên, việc dùng thuốc bôi vết muỗi đốt không đúng hoặc quá lạm dụng có thể gây nguy hại cho trẻ.

 

Tác dụng trên da của thuốc bôi vết muỗi đốt cho bé

Thuốc bôi vết muỗi đốt cho bé tuy cho hiệu quả ngay khi vừa bôi và có tác dụng (khoảng 4-6 tiếng), vì vậy mà các mẹ thường bôi thuốc lại cho trẻ khi thuốc hết tác dụng. Tuy nhiên, làn da trẻ nhỏ rất mỏng và non nớt, nhạy cảm, việc bôi thuốc nhiều và kéo dài có thể tác động gây hại cho làn da vốn dĩ rất dễ kích ứng của trẻ.

Ảnh minh họa


Các tác dụng phụ thường thấy trên da trẻ khi sử dụng nhiều thuốc bôi vết muỗi đốt như ngứa, đỏ, rát, sưng nề, đau, bong vảy, mụn nước li ti, mụn mủ, đôi khi có thể bị tăng sắc tố. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm bôi cho bé phải kỹ lưỡng và thận trọng nhé!

Chọn thuốc bôi vết muỗi đốt ở trẻ nhỏ sao cho an toàn?

Thông thường các vết muỗi đốt sẽ tự lành lại sau một thời gian, tuy nhiên làn da của trẻ rất nhạy cảm cho nên cần phải thận trọng. Khi các mẹ lựa chọn loại thuốc bôi cho trẻ dưới 6 tháng tuổi nguy cơ gây kích ứng, dị ứng và tổn thương da rất cao. 

Kem Nano Bạc Argin

 
Tuy nhiên Kem Nano Bạc Argin là sản phẩm có độ an toàn cao cho bé sơ sinh, thích hợp sử dụng cho cả gia đình, kể cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú vì: 
  • Là 1 sản phẩm của DK Pharma - Thương hiệu uy tín có lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong ngành dược, tiền thân thuộc trường Đại Học Dược Hà Nội.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng: ISO 9001:20215; JQR Nhật Bản
  • Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO
  • Có thành phần Aquaxyl - Một thành phần dưỡng ẩm tiên tiến từ thiên nhiên được cấp bằng sáng chế số US8,088,742 (Hoa Kỳ).
Kem còn có tác dụng hỗ trợ giảm ngứa, mẩn đỏ, làm dịu da trong các trường hợp: rôm sảy, mụn nhọt, viêm da, hăm da, ban đỏ, zona, herpes, thủy đậu, cháy nắng, bỏng, muỗi đốt, côn trùng cắn…..ngăn ngừa sẹo và vết thâm.

♥ Sử dụng Kem Nano Bạc Argin như thế nào? 

- Bôi một lượng kem vừa đủ vào vùng da bị rôm sảy, mẩn ngứa hay vùng da bị tổn thương của bé sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Sử dụng 2-3 lần/ ngày.
- Bôi trực tiếp vào các vết mẩn đỏ, vết muỗi đốt / côn trùng cắn và mát-xa nhẹ để giảm ngứa.
- Vết bỏng nông, không rộng: thoa 1 lớp dày để làm dịu và thúc đẩy quá trình phục hồi của da.

 

Dược Khoa Sài Gòn chúc mẹ thành công trong công tác phòng tránh muỗi và chúc bé luôn khỏe mạnh!

Để việc bảo vệ con trẻ trở nên dễ dàng và an toàn các mẹ hãy MUA NGAY bộ đôi: tinh dầu xua muỗi Nalabo + kem bôi Nano Bạc Argin gia tăng bảo vệ bé khỏi muỗi và các nguy cơ tiềm ẩn do muỗi cắn.

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm tại đây: BẤM VÀO ĐÂY

Hoặc gọi ngay hotline để chúng tôi tư vấn kỹ hơn cho bạn: 0909-589-001.
 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: