4 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NALABO LÀ THUỐC XỊT MUỖI CHO BÉ HIỆU QUẢ NHẤT

16/11/2022 Đăng bởi: Vy DKSG

 

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm quanh năm là cơ hội phát triển tốt nhất của muỗi. Hậu quả do muỗi đốt không chỉ nguy hiểm đối với người lớn mà còn ở cả trẻ em. Vì trẻ em tính hiếu động, ít khi dừng lại 1 chỗ cố định nên ngoài các biện pháp diệt muỗi, loăng quăng các mẹ cũng nên chuẩn bị thêm các chế phẩm thuốc xịt chống muỗi cho bé, có thể chống muỗi hiệu quả ở bất cứ đâu cho trẻ. Vậy lợi ích khi sử dụng thuốc xịt chống muỗi cho bé là gì?   


Lợi ích khi sử dụng thuốc xịt chống muỗi cho bé 

PGS.TS Trần Đắc Phu, Cục trưởng cục Y tế Dự phòng đã chỉ ra 4 lợi ích khi sử dụng thuốc xịt chống muỗi cho bé, có thể tóm tắt như sau:
- Xịt chống muỗi cho bé giúp ngăn ngừa muỗi đốt ở bất cứ đâu, cả khi ở nhà hay các địa điểm vui chơi, nơi công cộng;
- Xịt chống muỗi cho bé giúp chống viêm sưng và ngừa sẹo do muỗi đốt;
- Xịt chống muỗi cho bé giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua muỗi như Sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, Zika,... Đây đều là những bệnh lý nguy hiểm hay gặp ở trẻ nhỏ.
- Ngoài ra, thuốc xịt chống muỗi cho bé còn có tác dụng bảo vệ chống các loại côn trùng khác đốt trong nhiều giờ như sâu, kiến ba khoang, bọ chét, rận…

Mang lại nhiều lợi ích là thế, tuy nhiên không phải thuốc xịt chống muỗi nào cũng phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ. Các mẹ cần cân nhắc lựa chọn kỹ, xem xét và tìm hiểu rõ các thành phần trước khi sử dụng cho con. Dĩ nhiên hầu hết Xịt chống muỗi Nalabo đều đảm bảo đáp ứng tốt các tiêu chí nêu trên. Chẳng những thế, dạng chai xịt phun sương siêu tiện lợi cho mẹ và bé đi du lịch vì chỉ cần xịt lên quần áo cũng có thể giúp muỗi tránh xa. 


4 tiêu chí lựa chọn thuốc xịt chống muỗi cho bé 

Trên thị trường có hàng trăm loại xịt chống muỗi với thành phần có thể giống và khác nhau. Để lựa chọn loại xịt da chống muỗi tốt nhất cho bé, mẹ nên dựa trên các tiêu chí sau đây:


1. Chống muỗi nhiều giờ vẫn thân thiện an toàn với làn da bé: Đây là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá đâu là loại xịt da chống muỗi tốt nhất cho bé. Phụ huynh hiện nay không thể đảm bảo luôn bên cạnh con nhỏ 24/24, vì vậy thuốc xịt chống muỗi cho bé có hiệu quả lâu dài nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe làn da bé luôn là tiêu chí hàng đầu để cha mẹ cân nhắc lựa chọn. 

Với tiêu chí lựa chọn tiên quyết trên, Xịt chống muỗi Nalabo chiết xuất từ thiên nhiên vừa mang lại hiệu quả chống muỗi nhiều giờ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo thân thiện an toàn với sức khỏe và làn da bé.

 

2. Thành phần an toàn: Da trẻ em thường mỏng và rất nhạy cảm nên việc tìm hiểu kỹ thành phần sản phẩm cũng rất quan trọng trước khi quyết định mua. Các thành phần chống muỗi được xem là an toàn cho bé gồm các loại tinh dầu, dầu Neem, dầu đậu nành….. DEET là hoạt chất đuổi/diệt muỗi được sử dụng nhiều trong các sản phẩm xịt chống muỗi, tuy nhiên đây là thành phần không an toàn khi sử dụng, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Vì thế, các mẹ nên đọc kỹ bảng thành phần để tránh gây tổn thương làn da non nớt của con.

Và dĩ nhiên, 8 loại tinh dầu tiêu biểu được mọi người biết đến đều có trong Xịt chống muỗi Nalabo : Tinh dầu sả, hoàng đàn, oải hương, xạ hương, màng tang, bạc hà, tràm gió, bạch đàn chanh,... Thuốc xịt chống muỗi cho bé không những gói gọn ở việc khiến côn trùng không dám đến gần mà còn đem đến nhiều công dụng khác nhau cho sức khỏe, đem lại hương thơm cho quần áo nhà cửa. 

 

3. Cơ chế chống muỗi với 3 tầng hương: Không dừng ở việc chống muỗi, xua đuổi côn trùng. Vươn xa hơn thế, Xịt chống muỗi Nalabo lại có 3 tầng hương thơm khác nhau (như nước hoa) thay đổi theo từng khoảng thời gian lưu giữ trên cơ thể mà ít có sản phẩm xịt chống muỗi nào có được.  

  • Lớp tiên phong: Mở đầu với hương sả chanh có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu kết hợp với hương bạc hà mang lại cảm giác thuần khiết, tươi mát, thư thái và chống lại trầm cảm. Là sự kết hợp giữa 2 mùi hương yêu thích của rất nhiều người và có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng mạnh nhất.
  • Lớp kích hoạt: Nối tiếp là hỗn hợp hương thơm giữa bộ đôi hương hoa: oải hương, xạ hương kết hợp với tinh dầu định vị hương chanh thanh mát: màng tang và bạch đàn chanh. Oải hương, xạ hương đã được ứng dụng trong ngành công nghiệp nước hoa hàng thế kỷ nay. Điều mà nhiều người không biết là bộ đôi tinh dầu hương hoa này cũng có thể trị bọ xít và muỗi đốt khá hiệu quả, tác dụng tích cực về mặt thư giãn cũng như những lợi ích tuyệt vời cho giấc ngủ. Thông thường, người ta thường kết hợp Bạch đàn chanh với tinh dầu hoa oải hương để làm thành nước xịt phòng chống muỗi. Màng tang là tinh dầu ưa thích cho các spa trong việc xông hương và làm đẹp da với khả năng sát khuẩn da rất tốt.
  • Lớp duy trì bảo vệ: Tầng hương cuối là Tinh dầu Hoàng đàn hay còn gọi là tinh dầu tuyết tùng: mang hương gỗ nồng ấm êm dịu giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, mùi hương lưu luyến dễ chịu. Nước hoa có chứa tinh dầu Hoàng Đàn rất được phái nam ưa chuộng.


4. Độ tuổi sử dụng phù hợp đa dạng: Xịt trên da cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và người lớn, xịt trên quần áo cho trẻ từ 3 tháng tuổi. 


Trên đây là những chia sẻ hữu ích về thuốc xịt chống muỗi cho trẻ nhỏ. Hy vọng các mẹ có thể lựa chọn cho bé sản phẩm xịt da chống muỗi phù hợp để bảo vệ bé khỏi muỗi và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do muỗi đốt. Chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với DK Pharma để được tư vấn kỹ hơn về Xịt chống muỗi TẠI ĐÂY

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: