5 LÝ DO THẢO DƯỢC TẮM ELEMIS ĐƯỢC HÀNG TRIỆU MẸ BỈM TIN CHỌN

30/12/2022 Đăng bởi: Loan DKSG
Không chỉ đơn giản là làm sạch cơ thể cho bé, Thảo dược tắm Elemis được hàng triệu Mẹ bỉm tin chọn vì 5 lý do đặc biệt dưới đây. Cùng DK PHARMA khám phá ngay nhé!

5 lý do thảo dược tắm Elemis được hàng triệu Mẹ bỉm tin chọn

1. THẢO DƯỢC TẮM ELEMIS ĐẢM NHẬN NHIỀU CÔNG DỤNG ƯU VIỆT

Thảo dược tắm Elemis (hay còn gọi là Nước tắm gội thảo dược Elemis) là dòng nước tắm gội dành cho trẻ sơ sinh, trẻ vừa mới lọt lòng. Thảo dược tắm Elemis sở hữu nhiều công dụng, tính năng ưu việt, bảo vệ làn da con yêu suốt ngày dài. 

Thảo dược tắm Elemis trị rôm sảy, mụn nhọt, hăm tã, chàm sữa

Elemis hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh ngoài da ở trẻ:

Nước tắm Elemis chứa 7 loại thảo dược (như Sài Đất, Trà Xanh, Chanh, Sả Chanh, Khổ Qua, Kinh Giới, Đu Đủ) chuyên điều trị, phục hồi làn da bị rôm sảy, mẩn đỏ, hăm tã, mụn nhọt, chàm sữa,... làm dịu nhanh cơn ngứa ngáy và ngăn các tình trạng này tái phát. 

Elemis có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cao:

Thảo dược tắm Elemis loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn ẩn náu sâu dưới các tầng da của bé. Đồng thời kháng viêm cấp tốc, ngăn ngừa các loại virus gây bệnh tấn công. 

Elemis có tính năng cấp ẩm, dưỡng da:

Nước tắm Elemis tổng hợp nhiều loại tinh dầu thiên nhiên giúp cấp ẩm nhẹ nhàng, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng cường đề kháng cho da bé. 

Elemis khử mùi, giúp da thơm mát:

Với tinh dầu Sả Chanh, tinh dầu Mùi, Nước tắm Elemis "đánh bay" mùi cơ thể, lưu hương thơm dịu trên làn da con suốt ngày dài.

Elemis có tính năng phòng muỗi và côn trùng:

Tinh dầu Sả Chanh trong Nước tắm Elemis khiến muỗi và côn trùng không dám bén mảng đến gần làn da con, bảo vệ con khỏi các căn bệnh do muỗi truyền nhiễm. 

2. THẢO DƯỢC TẮM ELEMIS ĐẠT ĐỘ LÀNH TÍNH 100%

Với bảng thành phần 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, được chọn lọc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn GMP-WHO, Thảo dược tắm Elemis vô cùng dịu nhẹ, an toàn cho làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra, Nước tắm thảo dược Elemis còn nói "Không" với chất bảo quản, hóa phẩm màu độc hại nên dùng được cho cả trẻ vừa mới lọt lòng. 

3. THẢO DƯỢC TẮM ELEMIS TIỆN DỤNG CHO BA MẸ

Thảo dược tắm Elemis sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi. Mẹ chỉ cần pha dung dịch Elemis với nước ấm là đã có ngay chậu nước tắm thơm phức. Vì là loại nước tắm không chứa xà phòng, không tạo bọt nên giảm thiểu tình trạng trơn tuột khi Mẹ tắm cho bé. 
Ngoài ra, không tạo bọt nên Mẹ chỉ cần tắm duy nhất một chậu, không cần tắm tráng. Điều này vừa tiết kiệm được thời gian, công sức cho Mẹ, vừa rút ngắn thời gian tắm, hạn chế bé bị cảm lạnh. 

4. THẢO DƯỢC TẮM ELEMIS ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Thảo dược tắm Elemis được viện Pasteur kiểm định và chứng nhận về độ an toàn, lành tính cho trẻ nhỏ. Với công thức 100% thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại, Elemis nhiễn nhiên đã trở thành dòng nước tắm có mặt ở khắp các bệnh viện phụ sản và nhà thuốc lớn trên toàn quốc. 
Chính bởi lẽ đó mà thảo dược tắm Elemis luôn được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng. 

5. THẢO DƯỢC TẮM ELEMIS VÌ LỢI ÍCH CỦA TRẺ NHỎ

Thảo dược tắm Elemis (Nước tắm gội thảo dược Elemis) là sản phẩm của DK PHARMA - Thương hiệu uy tín có lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong ngành dược, tiền thân thuộc Đại học Dược Hà Nội. 
Đặt lợi ích và sự an toàn của trẻ nhỏ lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm từ DK PHARMA nói chung, cũng như Nước tắm gội thảo dược Elemis nói riêng, luôn đảm bảo cả sự hiệu quả lẫn độ lành tính. 
Những ngày đầu đời là thời khắc quan trọng nhất, Ba Mẹ hãy để Thảo dược tắm Elemis được cùng Ba Mẹ chăm sóc và nâng niu làn da con. 
 
Ba Mẹ tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY. 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: